Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cảm nhận sự chuyên nghiệp với dịch vụ lắp đặt vách tắm kính

Đơn vị thi công phòng tắm kính cực kỳ chuyên nghiệp là passwindow với những kinh nghiệm lâu năm cùng với tinh thần của những người thợ có tinh thần nhiệt huyết cao sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm phòng tắm kính cường lực giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất
Phòng tắm là nơi bạn tận hưởng những cảm giác sảng khoái nhất sau những giờ làm việc.
- Vách tắm kính giúp phòng tắm mở rộng không gian sống
- Vách tắm kinh luôn bền vững với thời gian mang lại cho người dụng những sắc thái lãng mạn phong phú và đặc biệt mang thời kì dùng vĩnh cửu.

- Hoạt động ổn định, chắc chắn: Cửa vách tắm kính được làm từ kính cường lực với đặc tính chịu lực rẻ, chống va đập và ít bị bào mòn nên có tuổi thọ cao.
- Cửa kính ko dùng hệ thống khuông bao xung vòng vo nên sở hữu cảm giác như cửa mềm mại hơn và có độ sáng hơn.
- Thuận tiện trong việc mở ửa và vệ sinh shop ngày: ngoại hình cửa kính bao gồm Kính cường lực và bản lề (90,135,180 độ) bảo đảm khi mở cửa bạn có thể tiện dụng mở mà không hề chịu sức nặng của cửa kính. cộng có các phụ kiện khác như: bản lề âm sàn, kẹp trên, kẹp dưới, kẹp L, kẹp giữa, zoăng….
- Vách kính phòng tắm có khả năng chịu lực cao:Với sản phẩm cửa kính chịu lực đều mang 1 ưu điểm nổi trội cao hơn hẳn mang những dòng cửa cũ khác chậm triển khai là khả năng cách âm hết sức tốt.
- Kiểu dáng vách tắm kính đa dạng với đầy tính hiện đại: sản phẩm chiếc cửa gỗ kính cường lực đẹp có thế mạnh là mang lại cho ko gian của bạn sự đẳng cấp và chuyên nghiệp giống như đa só những dòng cửa kính cường lực khác.

- Kính cường lực thương hiệu có độ phẳng và nhẵn bóng.
- Chịu nhiệt tốt
- Kính cường lực không bị thấm nước.
- Vệ sinh nhanh chóng
- không những thế dùng kính nhà tắm còn giúp cho ko gian nhà tắm nhà bạn thêm tươi mới, sạch sẽ và khôn cùng bền với thời kì.
Phụ kiện tiêu dùng để làm cho vách tắm kính tuyệt đối phải tiêu dùng Inox 304 để hạn chế việc han gỉ và không bám bẩn. lúc người dùng đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về ngoài mặt và chủng cái cho quý người mua lựa chọn.
Đơn vị lắp đặt vách tắm kính đẹp, cầu thang kính, lan can kính, làm vách kính văn phòng , đương đại cho người dùng sở hữu thể thoả thích chọn lựa, giả dụ quý khách mang nhu cầu chúng tôi có thể giải đáp và thi công sớm nhất theo yêu cầu quý khách

Passwindow có một phân xưởng hiện đại tiên tiến và sở hữu nhóm người lao động tay nghề cao, sở hữu khả năng phân phối năng xuất cao. Cắt kính đúng kích thước và tiến độ. Sẽ luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của bạn.
có đội ngũ người lao động tay nghề cao, giỏi đã qua tập huấn giỏi, hệ thống nhà xưởng, đồ vật máy móc được đầu cơ hiện đại. dịch vụ trông nom uy tín, giỏi. tới có chúng tôi bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chấp thuận nhất
Bạn có thể xem thêm:
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
EMAIL: hdhoangvn@gmail.com





Cảm nhận sự chuyên nghiệp với dịch vụ lắp đặt vách tắm kính Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét