Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cửa nhôm việt pháp bạn đã sử dụng nó chưa ?

Quá là gần gũi và không còn khác lạ nữa khi chính bạn sử dụng cửa nhôm việtpháp đẹp  thay cho những hạng mục cửa gỗ , cửa nhựa  hay cửa sắt. Với những mẫu cửa nhôm đẹp, tuổi thọ dài và kèm theo cả những kiểu dáng cùng màu nhôm giúp cho cửa nhôm việt pháp có độ bền cao. Nhưng cửa nhôm việt pháp bền cũng là do người dùng sử dụng cửa. Vậy bạn đã biết cách sử dụng cửa nhôm đúng cách để đảm bảo độ an toàn cùng việc giữ lâu cho độ bền của cửa nhôm.
Đây không phải là kiến thức cao siêu gì nhưng nó thực sự là 1 mẹo nhỏ có ích cho người dùng mà bạn nên tìm hiểu và chia sẻ thêm cho người thân bạn bè và hàng xóm nhé !



1. Hướng dẫn bạn cách sử dụng cửa nhôm việt pháp đúng cách :
* Đầu tiên. Cửa nhôm việt pháp mở quay 1 cánh với kiểu mở vào trong nhà chúng ta nên mở và sử dụng như thế nào cho bền. Cấu tạo cửa loại này sử dụng bản lề cối lên khi đóng mở cửa bạn nên nhẹ tay không nên đóng mạnh gây ảnh hưởng đến kính trong quá trình sử dụng.
* Thứ 2 : Nếu muốn an toàn với những cơn gió bạn nên sử dụng cửa nhôm việt pháp mở trượt với day trượt và nấm nhôm giúp cửa an toàn. Lưu ý khi sứ dụng bánh xe kép bạn nên sử dụng nhẹ nhàng đẩy đúng chiều tránh trường hợp gây hỏng bánh xe.
* Thứ 3: Với cửa đi nhôm việt pháp mở quay 1 cánh thường sử dụng cho cửa thông phòng , đối với cửa nhôm loại này bạn nên chú ý với khóa lưỡi gà bởi mở ra mở vào rất thường xuyên nên khóa sẽ nhanh hỏng nên chốt khóa cẩn thận để đảm bảo độ bền.
*Thứ 4: Với cửa sổ mở hất sử dụng bản lề chữ A cao cấp bạn có cần lưu ý gì không ? Cần lưu ý nhất đó là không nên hất quá 135 độ gây hỏng bản lề và không treo vật nặng nên cửa làm cửa hỏng.
Khi PASSWINDOW bàn giao cửa nhôm cho khách hàng sẽ có phần hướng dẫn và bảo quản cửa nhôm khi sử dụng nên bạn chú ý nghe nhân viên kỹ thuật giới thiệu kỹ trước khi sử dụng.
Nên chú ý sử dụng nhẹ nhàng bảo quản cẩn thận cửa nhôm sẽ bền lâu và ít phải bảo dưỡng hay sửa chữa.
2.Trong quá trình sử dụng lâu mà 1 số khách hàng không biêt cách lau chùi cửa nhôm việt pháp thế nào cho đúng cách nên PASSWINDOW “ TIẾT LỘ “ thêm về cách lau chùi cửa nhôm việt pháp nhé
*Đầu tiên : Bạn nên chuẩn bị dụng cụ và những hóa chất lau kính trước
Do đặc trưng dễ vỡ và xước nên bạn lên lưu ý sử dụng dẻ ẩm để lau kính. Không sử dụng những vật liệu có những cạnh sắc nhọn như miếng sắt rửa bát để lau những vết bút xóa trên kính. Với những vết bút xóa bạn nên sử dụng giấy báo để lau cho sạch mà không lo bị xước kính dán an toàn
Với những góc cạnh của kính bạn nên sử dụng 1 chiếc bàn trải đánh răng để đánh cho sạch và lấy dẻ ẩm lau sạch
* Thứ 2 : Làm sao với phần khung nhôm nếu bị bụi bám vào lâu ngày. Điều tốt nhất mà bạn có thể làm ở đây là bạn sử dụng ngay khăn ẩm lau qua và sử dụng nước rửa chuyên dụng. Lau từ trong ra ngoài để đảm bảo sạch bóng mà không còn vết bẩn nào nữa.

3. Nếu trong quá trình sử dụng cửa nếu gặp 1 số sự cố về bản lề  hay phát ra những tiếng cót két khi đóng mở chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục những sự cố đó khi bạn gọi đến passwindow. Những lỗi nhỏ như vậy xử lý cũng nhanh nhưng cũng khó tránh khỏi khi khí hậu ở việt nam ta là nhiệt đới gió mùa có 4 mùa rõ rệt.
Khi có hiện tượng cót két phát ra ở những chiếc bản lề bạn nên giỏ ngay vài giọt dầu nhớt và để tránh gây tiếng ồn lâu dài
Cứ định kỳ 3 tháng 1 lần bạn nên tra dầu mỡ cho cửa nhôm để đảm bảo độ bền. và đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn.
Do đặc trưng cửa nhôm việt  pháp là kim loại nên bạn chú ý tránh cho cửa nhôm tiếp xúc với những vật liệu hại cho kim loại như muối hay kiềm.
Đó là toàn bộ thông tin mà passwindow bật mí cho bạn. Mọi thông tin HOT hơn bạn có thể liên hệ 0932270686 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.


Cửa nhôm việt pháp bạn đã sử dụng nó chưa ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét