Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Vách tắm kính mở quay lên ngôi trong năm 2017

Một điều passwindow chúng tôi chắc chắn rằng vách tắm kính mở quay có thể mở góc 135 độ  tiện cho việc đi lại và sinh hoạt cá nhân của gia đình bạn. Để khẳng định được đó là dựa vào hệ bản kề kính - kính có tác dụng liên kết kính của cánh cửa và bắt liên kết vào 2 vách giáp tường của vách tắm kính. Bản lề tường -  kính sẽ sử dụng cho vách kính và tường để tạo độ liên kết với tường cho chắc chắn.

Vách tắm kính mở quay giá rẻ đang được rất nhiều gia đình hiện đại sử dụng cho không gian nhà mình để tạo nên sự sang trọng, hiện đại và thoải mái sau những thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Nắm bắt được nhu cầu đó, passwindow đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vách tắm kính đẹp với chất lượng tuyệt vời nhất.
Vách tắm kính mở quay của passwindow đang được sử dụng rộng rãi ở các tòa nhà chung cư, biệt thự. Các chủ nhà trang trí phòng tắm một cách độc đáo, hiện đại và tinh tế khi sử dụng một cửa vách tắm kính không khung.
Diện mạo của phòng tắm sẽ thay đổi khi bạn sử dụng cho nhiều không gian để tọ sự khác lạ. Đến đây, bạn có thể dễ dàng hơn khi chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình mình với sự nhiệt tình chu đáo cùng với báo giá vách tắm kính rẻ nhất thị trường, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sản phẩm tốt nhất bền nhất
Cung cấp dịch vụ phòng tắm kính chuyên nghiệp nhất. Passwindow đang cung cấp ra thị trường những mẫu phòng tắm kính đẹp như:
Vách tắm kính góc 90 độ
Vách tắm kính góc 135 độ
Vách tắm kính cong
Vách tắm kính trong suốt
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP




Vách tắm kính mở quay lên ngôi trong năm 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét