Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các mẫu vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng



Vách tắm kính cường lực dòng sản phẩm phổ biến dùng cho các hộ gia đình hiện đại. Phòng tắm kính thổi một luồng khí hiện đại và tinh tế và trong không gian nhà bạn. Tạo cảm giá nhẹ nhàng, thư thái và bình yên. Chính vì vậy ngày càng nhiều các kiểu phòng tắm được thiết kế để phù hợp với mọi căn nhà hiện đại.
Các mẫu phổ biến cho người việt bao gồm :
1.Vách tắm kính vuông góc 90 độ:
.Mẫu phòng tắm này dành cho các gia đình thiết kế nhà vuông góc, phòng tắm nằm gọn trong góc nhà. nên các tấm kính cường lực được gắn với nhau theo 1 góc 90 độ vuông và gọn gàng ngăn nắp. Các sản phẩm phụ kiện đồng bộ với vách tắm kính 90 độ làm cho phòng tắm đẹp,lạ và độc đáo
 Mẫu vách tắm kính vuông góc 90 độ
 2.Vách tắm kính góc 135 độ:
Mẫu này thì ít được sử dụng hơn vì trông phong cách khác lạ, chỉ có người có gu thẩm mỹ lạ mới làm kiểu này. phòng tắm tạo thành một góc 130 độ.
- Kiểu dáng mềm mại và uyển chuyển, không gian thanh thoát nhẹ nhàng.
 Mẫu vách tắm kính 130 độ
3.Vách tắm kính cửa trượt:
Một phụ kiện là thanh day cao cấp tạo nên một hệ cửa vách lùa đẹp, thanh ray được sản xuất tự sus inox 304 nên chống gỉ tốt, độ bền cao. Do thiết kế mở lùa nên càng tiết kiệm được không gian và diện tích sử dụng.
 Mẫu vách tắm kính mở lùa
4.Vách tắm kính mở quay:
Mẫu vách tắm kính đang được thịnh hành và phổ biến tại việt nam, cách âm chống ồn, kín khít là tuyệt đối.
 Mẫu vách tắm kính mở quay
Sau khi xem xong các mẫu phòng tắm kính tuyệt đẹp này các bạn hãy chọn cho mình 1 kiểu nhé. Bạn liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá lắp đặt phòng tắm kính ưu đãi nhé !

Các mẫu vách tắm kính cường lực đẹp và sang trọng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét