Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Phòng tắm kính thời hiện đại đẳng cấp và sang trọng



Các kiểu nhà tắm truyền thống nay dã bị lỗi thời, thời hiện đại ít ai sử dụng chúng nữa. Thay vào đó phòng tắm kính xuất hiện như một trào lưu mới, phòng tắm kính chiếm ưu thế vượt trội so với các kiểu phòng tắm khác là do có nhiều ưu điểm tốt hơn, công năng sử dụng thuận tiện hơn, thẩm mỹ hoàn toàn là cao hơn.
 Phòng tắm kính hội tụ đủ các yếu tố trân - thiện - mỹ:
-Độ bền cao, chịu lực tốt
-Độ tiện dụng cao, có lợi cho sinh hoạt hàng ngày của con người
-Thẩm mỹ cao tạo cho không gian nhà trở nên rộng rãi, sang trọng, đẹp mắt, nối liền không gian phòng tắm và phòng vệ sinh. Tưởng như ngăn cách mà không ngăn cách.
Hơn thế nữa xu hướng phòng tắm thời nay được gọi là mốt hiện đại.

 Để tạo thành một phòng tắm sử dụng vách tắm kính hiện đại, người ta dùng hệ kẹp inox để liên kết với nhau và tạo thành một nhà tắm hoàn chỉnh mà không cần đến một thanh nẹp nhôm hay những chi tiết cầu kỳ khác. Với phòng tắm hiện đại này bạn sẽ có những phút giây thư giãn đầu óc khỏi căng thẳng và mệt mỏi. Tone màu trắng chủ đạo cùng với gạch ốp màu vân đá tạo độ “mở” về không gian, giúp cho phòng tắm trông rộng rãi hơn. Đây là một trong những giải pháp lý tưởng cho những căn nhà với diện tích eo hẹp hiện nay, nhất là trong các căn hộ chung cư bình dân.

Một hiệu ứng không gian rộng và đẹp là do phòng tắm kính tạo nên. Biến những căn nhà chật hẹp trở nên rộng rãi hơn. Phòng tắm rộng, mát và sạch.

Phòng tắm kính thời hiện đại đẳng cấp và sang trọng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét