Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cấu tạo kỹ thuật và ưu điểm của phòng tắm kính mở trượt



1. Cấu tạo phòng tắm kính mở trượt :
- Kính cường lực 12mm, 10mm ( nên dùng 10mm là đẹp )
- Bản lề 90 độ giữ vách tắm
- Bộ day treo cửa lùa
- Ti chế
- Pát inox 304
- gioăng chắn nước
- Đá chắn nước
2. Đặc điểm và vai trò của phòng tắm kính mở trượt

Đã là phòng tắm thì chức năng sử dụng đều giống nhau, đều dùng để tắm và vệ sinh cá nhân. Nhưng nó chỉ khác một chút đó chính là chất liệu kính và chất liệu đá ốp tường. Kính cường lực là nguyên liệu cao cấp không bị gỉ sét hay bám bụi bẩn. Thuận lợi khi sử dụng cửa, cửa luôn được mở một cách trơn tru và lúc nào cũng sáng bóng. Đảm bảo sức khỏe con người, nâng cao đời sống sinh hoạt gia đình bạn.

3. Ưu điểm của phòng tắm kính mở trượt

- Phòng tắm kính luôn giữ cho gia đình bạn ấm vào mùa đông, đảm bảo khu vực tắm luôn khô ráo và thoáng mát. Khi sử dụng phòng tắm kính bạn có 1 lợi thế là có thể ngăn phòng tắm và phòng vệ sinh riêng bằng 1 bức tường kính, khi tắm nước sẽ không bị bắn ướt bồn cầu. Phòng tắm kính là giải pháp tối ưu duy nhất cho những căn hộ có diện tích chật hẹp và gò bó.

- Bộ phận bản lề cũng cực kỳ quan trọng, bản lề tốt thì đóng mở cửa phòng tắm mới trơn tru được. Phòng tắm được làm bằng kính cường lực nên không bị vỡ do va đập và có thể chịu được lực lớn tác động vào kính. Khi vỡ trong trường hợp bất khả kháng cũng không bị thương và làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
- Bộ phụ kiện day treo đồng bộ sẽ làm cho phòng tắm kính mở trượt an toàn và chất lượng hơn. Bạn luôn giữ sạch và lau chùi sẽ làm kính cường lực sáng bóng hơn. Bảo dưỡng bản lề và phụ kiện thường xuyên sẽ nâng cao tuổi thọ của phòng tắm kính.
>>> Bạn có thể xem thêm :  Ưu điểm của phòng tắm kính mở quay

 Ảnh minh họa các mẫu phòng tắm kính mở truot
Phòng tắm kính trượt treo sang trọng 
Phòng tắm kính trượt 1 cánh

Cấu tạo kỹ thuật và ưu điểm của phòng tắm kính mở trượt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét