Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

4 Bước tự sửa phòng tắm kính khi bị xệ



Phòng tắm kính là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước, xà phòng và nhiều chất tẩy rửa độc hại. Vì vậy phòng tắm phải cần 1 bộ phụ kiện chất lượng kèm theo là bạn cũng phải bảo vệ phòng tắm kính trong quá trình dùng. Khi dùng lâu ngày cửa phòng tắm hay có hiện tượng xệ cánh việc ra vào bị gặp khó khăn, nếu bạn không chú ý sẽ vô tình làm vỡ kính, để khắc phục hiện tượng này bạn phải gọi ngay cho các trung tâm bảo dưỡng. Đơn vị lắp phòng tắm cho bạn họ sẽ đội kỹ thuật chuyên về công việc này. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng.

- Thông thường bản lề thường được bắt vào kính nên khi bị xệ nguyên do chính là do bản lề. Bạn phát hiện đúng nguyên nhân thì công việc sửa chữa sẽ vô cùng đơn giản. Nguyên lý thì kính sẽ được khoét lỗ và bản lề được bắt vào đó bằng những con ốc chuyên dụng. Nếu các con ốc lỏng ra thì kính sẽ xệ xuống ngay lập tức.


Thông thường chúng ta sửa phòng tắm bị xệ qua 7 bước sau:

1. Do các góc cạnh kính rất yếu nên khi chỉnh kính chúng ta phải kê dẻ lau hoặc bìa cát tông vào các cạnh của kính.

2. Bạn dùng lục giác chuyên dụng dành cho cửa kính lới lỏng các con ốc ra, chỉnh kính đúng vị trí .

3. Đối với kính cường lực thì vật dụng như hít kính là rất cần thiết. Bạn dùng hít kính nâng kính rất dễ. Bạn nâng kính lên và xiết chặt các con ốc lại theo chiều ngược lại với trước lúc bạn vặn ra.

4. Bạn thử vận hành cửa xem đã chuẩn chưa, nếu ổn rồi và đóng mở chuẩn rồi là được.
Chỉ với 4 bước đơn giản phải không các bạn. Bạn cũng có thể tự sửa tại nhà được mà không cần gọi thợ sửa nếu các bạn tinh ý và khéo léo.
Chúc các bạn thành công !

4 Bước tự sửa phòng tắm kính khi bị xệ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét