Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Phòng tắm kính mang lại lợi ích gì cho bạn ?

ỨNG DỤNG PHÒNG TẮM KÍNH TRONG CUỘC SỐNG

Trong xã hội hiện đại, người dân càng ngày càng đông, kéo theo nhu cầu về nhà ở lại càng tăng lên, diện tích sử dụng nhà ở ngày càng ít đi. Để đối phó với vấn đề đó chúng ta cần tận dụng tối đa các khoảng không gian để tiện cho việc sinh hoạt. Phòng tắm kính là 1 lựa chọn thích hợp.
>>> Bạn có thể xem thêm :
5 bước lắp đặt phòng tắm kính chuẩn kỹ thuật
Khi sử dụng phòng tắm kính mở quay này bạn tha hồ tắm trong không gian đó mà không lo sợ bước bắn ra ngoài, với hệ thống gioăng chặn nước giúp phòng tắm kính luôn kín khít khi sử dụng, cách biệt với không gian bên ngoài chính vì vậy mọi diện tích trong phòng cùng với đồ đạc luôn luôn khô thoáng. Kèm theo đó là hệ thống thanh giằng bằng inox kết hợp với hệ thống chống rung để liên kết các tấm kính lại với nhau thành 1 khối tạo cho phòng tắm kính thêm vững trắc hơn khi sử dụng.


 Ảnh minh họa phòng tắm kính mở quay

Với không gian nhà bạn bị hạn chế không cho phép cửa mở ra ngoài được thì bạn yên tâm bởi hệ thống bản lề cửa kính được thiết kế để mở 2 chiều giúp bạn lựa chọn chiều mở vào trong hay ra ngoài sao cho phù hợp với không gian sử dụng của mình. Tất cả các phòng tắm kính đều được chúng tôi thiết kế hợp lý nhất phù hợp cho căn phòng của bạn.

Trong căn phòng của bạn đã có sẵn 3 mặt tường, bạn chỉ cần tận dụng các mảng tường đó cùng với vách kính và cửa kính cabin phòng tắm kính là bạn đã có được một căn phòng tắm tiện lợi, không tốn nhiều diện tích và đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt, không mất nhiều thời gian lau rửa phòng tắm mỗi khi sử dụng xong.

Cũng như các mẫu phòng tắm kính mở quay khác, phòng tắm kính sẽ giúp bạn có một không gian tắm riêng, không ảnh hưởng, làm ướt không gian vệ sinh, bồn rửa bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể tắm vào buổi sáng sau khi thức dậy mà không ảnh hưởng đến chồng bạn đang chải đầu, đánh răng,... cùng trong phòng bởi những vách kính, cửa kính phòng tắm đã ngăn nước bắn ra ngoài...


Phòng tắm kính mở trượt đẹp

Phòng tắm kính, bản lề được bắt chặt vào tường và kẹp vào kính để tạo độ xoay mở vào góc tường, tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng tắm vốn dĩ khá chật chội của bạn. Hệ thống thanh giằng inox giúp cố định tấm vách, hạn chế độ rung của vách kính khi cửa đóng mở. Ngoài ra, gioăng chặn nước sẽ giúp căn phòng kín hơn, nước không có cơ hội len lỏi ra ngoài.

Phòng tắm kính góc 130 độ

Phòng tắm kính được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình, với thiết kế hiện đại nhỏ gọn theo ý thích cùng với kích thước phù hợp cho từng không gian khi sử dụng. Để có 1 phòng tắm sang trọng và lịch sự mà không tốn nhiều diện tích bạn có thể chọn phòng tắm kính , tiện lợi nhất là khi tận dụng bước tường 2 bên có sẵn bạn có thể quy hoạch phòng tắm kính lại 1 chỗ để tiết kiệm được diện tích hơn.

Phòng tắm kính mang lại lợi ích gì cho bạn ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét