Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Đơn vị nào lắp đặt vách tắm kính, phòng tắm kính giá rẻ mà chuyên nghiệp tại minh khai

Nhà ở khu vực minh khai có đơn vị nào lắp đặt phòng tắm kính vừa chuyên nghiệp lại vừa rẻ không nhỉ ?
Sao phải tìm đâu xa. Ngay trên phố vĩnh hưng tại số nhà 400 có văn phòng của công ty cổ phầm pass việt nam. Chuyên lắp đặt phòng tắm kính chất lượng mà lại thẩm mỹ. Còn có bao nhiêu kiểu dáng như:
- Vách tắm kính mở lùa
- Vách tắm kính góc 90 độ
- Vách tắm kính góc 135 độ
- Vách tắm kính trong suốt
Bạn hãy đến xem mẫu, hoặc bạn có thể gọi nhân viên tư vấn của chúng tôi đến đo đạc, khảo sát và tư vấn cụ thể. Bạn có thể tìm hiểu thông tin của chúng tôi như sau:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

Vách tắm kính có nhiều tác dung và nổi bật là tác dụng ngăn nước tràn ra sàn ngoài tạo sự khô thoáng sạch sẽ cho phòng tắm. Nó được làm từ kính Temper và phụ kiện Inox 304 nên có độ an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm kính phòng tắmvới nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều không gian phòng tắm tuy nhiên hệ vách này cánh cửa chỉ mở ra ngoài được nên thường được dùng cho phòng tắm có không gian rộng.
Vách kính trong suốt, tạo đổ mở về không gian. Với mẫu thiết kế này, nhà tắm và nhà vệ sinh được ngăn cách bởi bậc tam cấp. màu trầm cảm gạch ốp đem lại cảm giác ấm áp mỗi khi mùa đông đến. Đồ vật trong phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. Bên cạnh đó, trong các phòng tắm này, bạn có thể tô điểm bằng một lọ hoa tươi xinh xắn, chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. 
Vách tắm kính đa năng bời nó có rất nhiều loại và mỗi loại lại là phụ thuộc vào diện tích của căn chung cư hay biệt thự, nhà phố mà được phân ra loại vách tắm kính cánh lùa treo, vách tắm kính 180 độ, vách tắm kính 135 độ, vách tắm kính 90 độ và đặc biệt hầu hết là lắp đặt đều được gọi chung là vách tắm kính đứng. Nhờ việc lắp đặt vách kính phòng tắm kiểu này mà chúng ta luôn có một phòng tắm rộng rãi và phân ra được so với các nội thất khác của phòng tắm đồng thời lại tiết kiện được diện tích, cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng
Sao bạn không xem thử:


Đơn vị nào lắp đặt vách tắm kính, phòng tắm kính giá rẻ mà chuyên nghiệp tại minh khai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét