Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Báo giá vách tắm kính mới nhất tháng 8/2016 tại passwindow

Chi phí cho 1 bộ vách tắm kính có đắt không ? Bạn đang cần tư vấn giá vách tắm kính hay tư vấn về kỹ thuật lắp đặt vách tắm kính. Với giá là 650,000/m2 bạn sẽ có ngay 1 vách tắm kính hoàn hảo cho mọi chi tiết nhỏ nhất về vách tắm kính. Một hệ vách tắm kính không khung sẽ giúp bạn giảm phần lớn chi phí khi lắp đặt vách tắm.
Bạn có thể xem thêm:

Phòng tắm kính hiện đại hơn với việc sử dụng vách tắm kính đứng đẹp, góc cabin phòng tắm hoàn toàn có thể được hoàn thiện và đẹp mắt, bạn có thể lắp đặt vòi hoa sen trong phòng tắm sang trọng.
Vách tắm kính đứng có chất liệu hoàn toàn từ kính cường lực một loai kính hoàn toàn an toàn về chất lượng, cấu tạo được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt hơn dễ dàng trong việc vệ sinh vách tắm kính nhờ loại kính an toàn quá trình kì cọ không bị xây xước hay dễ vỡ.
Vách tắm kính đứng thường được sử dụng cho các phòng tắm có diện tích vừa đủ, hợp lý, không thích hợp cho việc sử dụng với diện tích nhỏ, với những diện tích không lý tưởng thì chúng ta có thể sử dụng vách tắm kính góc 180 độ, góc 135 độ, tùy theo vào phần cabin phòng tắm người thợ kỹ thuật sẽ đo đạc và lắp đặt một cách hợp lý nhất

Vách tắm kính passwindow luôn hiện đại với những đồ nội thất được kết hợp vách tắm kính đẹp một sự hoàn hảo
Không khung cửa kính buồng tắm vòi sen có thể được sử dụng cho cả tắm vòi sen độc lập và như màn hình bồn tắm không khung. Tùy chọn bao gồm tất cả mọi thứ từ một cửa tắm trong dòng bao gồm một mặt của hoa sen, đến bốn tấm kính xung quanh toàn bộ một vòi sen hoặc bồn tắm. Bạn thậm chí có thể chọn các tấm neo, góc cạnh, mà phù hợp với một góc trong và có ba mặt của thủy tinh (các bảng điều khiển trung phục vụ như cửa buồng tắm vòi sen). Đối với thủy tinh chính nó, bạn có thể lựa chọn không cho thủy tinh trong suốt, kính sắt thấp, kính mờ, kính mưa, thủy tinh bằng đồng hoặc kính màu xám.

Passwindow thiết kế 1 không gian hoàn hảo nhất để  bạn có thể tự do giải phóng mặt nghệ thuật của bạn trên phần còn lại của phòng tắm. Bao quanh các cửa ra vào với gạch, đá cẩm thạch, đá granit hoặc để thêm chiều sâu và sang trọng. Thêm một tay cầm cánh cửa kim loại và khăn bar đầy phong cách để tạo ra những ảo ảnh của cấu trúc nổi giữa không trung.
Một thương hiện lớn luôn được xây dựng bằng độ uy tín và chất lượng dịch vụ lâu năm. Bạn chỉ cần dùng thử vách tắm kính passwindow bạn sẽ khẳng định chất lượng vách tắm kính qua thương hiệu. Bạn có thể xem thêm:
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM - CỬA NHỰA


Báo giá vách tắm kính mới nhất tháng 8/2016 tại passwindow Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét