Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tiết lộ vài điểm mạnh cực đỉnh của vách tắm kính cong

Vách kính cong là sản phẩm phòng tắm kính mới và có một kiểu dáng thu hút đó chính là vách kính cong. Với công nghệ tôi kính hiện đại. Chúng tôi có thể tôi kính cường lực uốn cong hoặc lượn sóng để đảm bảo tính mỹ thuật và cũng đảm bảo độ an toàn của vách tắm đối với người sử dụng.
Cầu thang kính giúp giảm cân sau sinh hiệu quả
Một vài điểm chính khi sử dụng vách tắm kính cong:



+ Vách tắm kính cường lực có độ bền cao: do được sản xuất với vật liệu kính cường lực chất lượng và theo đúng quy trình chuẩn quốc tế nên độ bền của sản phẩm rất cao, có những sản phẩm có độ bền gần như trọn đời.
+ Tính thẩm mỹ cao: vách tắm kính cong này có mẫu mã đa dạng và có kiểu dáng rất đẹp, có thể chiều ý những vị khách khó tính nhất. Những đường cong tự nhiên và tinh tế dễ tạo được hình dáng như ý và gây thích thú cho người sử dụng.
+ Tiết kiệm không gian cho nhà bạn: vách tắm kính cong này phù hợp với không gian chật hẹp bởi với đặc tính trong suốt thì không gian như được mở rộng ra hơn để người sử dụng có cảm giác chúng rộng hơn so với bình thường.
+ Hạn chế nước bắn ra ngoài: vệ sinh vách tắm kính trong suốt này giữ cho nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ, khô ráo tránh nguy cơ trơn trượt vì chúng hạn chế nước bắn ra ngoài.



Một giải pháp hoàn hảo khi bạn thiết kế nhà tắm cho mình đó chính là sử dụng vách kính cường lực 10mm,12mm tắm cong. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kĩ hơn về vách tắm kính cong và địa chỉ chọn mua vách tắm kính cong uy tín nhé!
Sản phẩm vách kính cong hoàn hảo chỉ có ở Kính nội thất với chất lượng tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể xem thêm: cửa kính cường lực hay các mẫu vách tắm kính đẹp
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86

Tiết lộ vài điểm mạnh cực đỉnh của vách tắm kính cong Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét