Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cửa kính cường lực có an toàn không ?

Cửa kính cường lực có an toànkhông ? là câu hỏi nhiều khách hàng của Kính Nội Thất đang phân vân và lo lắng. Vậy độ an toàn của nó được thể hiện trong những yếu tố nào thì bạn hãy quan tâm chia sẻ sau của chúng tôi nhé !

Cửa kính cường lực được làm từ kính cường lực - kính cường lực là sản phẩm được tôi cường lực ở nhiệt độ 7500 độ c và được làm nguội nhanh với công nghệ đặc biệt tạo thành một sức căng bề mặt. Đó cũng chính là điểm tạo nên sự an toàn cho cửa kính cường lực. 
Chính vì vậy sản phẩm cửa kính cường lực hiện nay đang được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng trên đà phổ biến nhất.

Không chỉ là bền mà cửa kính cường lực còn có chức năng cách âm và chống ồn nên nó lại càng được yêu thích. Hơn thế nữa cửa kính cường lực con giúp mở rộng không gian tiết kiệm diện tích mang lại một không gian thoáng mát và sạch sẽ khi sử dụng cửa kính. Từ khi cửa kính cường lực ra đời, các dòng cửa khác hầu như đã lỗi thời và thay vào đó là cửa kính cường lực.
Kính Nội Thất có một đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động nhiệt tình với công việc chắc chắn sẽ mang lại những bộ cửa kính cường lực an toàn nhất. Mọi quý khách hàng sẽ yên tâm về sản phẩm mà không phải phân vân về độ bền của nó nữa.
Vừa sản xuất vừa có đội ngũ lắp đặt nên cửa kính cường lực với Kính Nội thất là một lợi thế quan trọng.
Bạn có thể xem thêm : Thế nào là cửa kính cường lực
Mọi thông tin tư vấn sẽ được giải đáp qua địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686

Email: hdhoangvn@gmail.com

Cửa kính cường lực có an toàn không ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét