Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Sang trọng cùng cửa nhôm kính cao cấp và chất lượng

Cửa nhôm kính cao cấp là sự góp mặt hoàn hảo của nhôm và kính tạo nên một hệ cửa vững chắc, tiện dụng, sang trọng. Cửa nhôm kính có độ bền cao, màu sắc và chủng loại đa dạng.
Cửa nhôm kính giá rẻ có khả năng phân chia các phòng với nhau hay còn gọi là cửa nhôm kính thông phòng. Ngoài ra cửa nhôm kính còn làm cửa sổ hoặc cửa đi để chống chộm.

- Hệ cửa nhôm có thể tháo lắp và di chuyển một cách dễ dàng, thuận lợi cho việc vận chuyển đi nơi khác và có thể lắp đặt vào những cửa có thông số tương tự.
- Có nhiều màu sắc cửa cho bạn lựa chọn, nếu bạn là người cẩn muốn tìm cho mình một màu sắc hợp phong thủy thì thật dễ dàng nếu lựa chọn cửa nhôm kính.
- Việt nam chúng tôi là nước có đới khí hậu nhiệt đới gió mùa nên cửa nhôm hoàn toàn có tác dụng chống nước mưa và mùa mưa., kín khít giúp nhà bớt ẩm vào mùa nồm.
- Cửa nhôm kính cao cấp có thể chịu được lực lớn và chịu được rung chấn ở cấp độ cao. Khả năng chịu lực gấp 10 lần các loại cửa thông thường khác.
- Qủa thực rất tiện dụng mỗi khi phải lau chùi hay vệ sinh nhà cửa. Cửa nhôm có lớp sơn bóng phủ ngoài nên không bị bám bụi một chút nào hết. Vệ sinh cực nhanh và cực sạch.

Đơn vị nào lắp đặt cửa nhôm kính chuyên nghiệp tại hà nội?
Passwindow chuyên thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm việt pháp chất lượng và uy tín. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi, có thể xử lý được mọi ca khó trong quá trình lắp đặt và sửa chữa các loại vách kính cường lực.  Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:
–  Thi công và lắp đặt nhanh chóng
–  Bảo hành 24 tháng
–  Hỗ Trọ Khảo sát và tư vấn thiết kế không tính phí
– Công lắp đặt rẻ nhất trên thị trường
– Thái độ phục vụ ân cần và chu đáo
Ngoài ra, passwindow cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm việt pháp giá siêu rẻ, cửa nhôm việt pháp hệ 2600 mở trượt siêu chất lượng, cửa kính cường lực, vách tắm kính cong cao cấp, vách kính cường lực, vách tắm kính
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số 3/95/3 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
HOTLINE: 0932270686
Tel: 04.632.979.86
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC
Hãy đến với PASSWINDOW để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !


Sang trọng cùng cửa nhôm kính cao cấp và chất lượng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: phong tam kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét